YẾN THÔ VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT

Từ xa xưa, yến được xem như một món cao lương mỹ vị mà ở đó chỉ có vua chúa hay giới quý tộc mới dùng. Với sự phát triển không ngừng, yến ngày nay đã trở nên bình dân hơn và được nhiều gia đình sử dụng hơn. Tuy nhiên, giá trị mà yến mang lại vẫn như một món quà ý nghĩa và sang trọng khó gì sánh bằng. Trên thị trường ngày nay có rất nhiều sản phẩm khác nhau được làm từ yến. Và yến thô cũng là một sản phẩm được nhiều người tin dùng và khẳng định vị thế của mình trong phần lớn các gia đình Việt. Vậy yến thô là gì và tại sao lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy? Và ở đâu cung cấp yến đảm bảo chất lượng với giá hợp lý?

 

Yến thô

 

1. Bạn Biết Gì Về Yến Thô Chưa?

Yến thô là sản phẩm được làm từ tổ yến nguyên chất nhưng vẫn còn nguyên thủy, chưa loại bỏ lớp lông và các chất cặn bã bám trên yến, còn các sợi lông đen lẫn bên trong các sợi yến.

– Thông thường, khi đặt dòng yến này trong môi trường tự nhiên thì tổ yến là vô hạn. Tuy nhiên, thời gian có thể sử dụng tối đa lên tới 2 đến 3 năm nếu chúng ta khai thác từ tổ chim yến. Ngoài ra, chúng ta phải bảo quản chúng nơi thoáng mát, hạn chế tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp từ bên ngoài và nơi có độ ẩm lớn. Nếu đặt tổ yến vào trong hộp kính hoặc túi nilon thì phải hút chân không trước khi cất giữ.

 

Yến thô còn lông bám trên sợi yến

– Dòng yến này được nhiều người ưa chuộng bởi độ nguyên chất rất cao, có thể coi là cao nhất trong các loại sản phẩm từ yến. Bởi vì chúng không hề trải qua bất kỳ giai đoạn sơ chế hay quy trình chế biến nào. Bên cạnh đó, vì độ nguyên chất cao như vậy nên hương vị của chúng rất đặc trưng và khó có thể làm giả được. Nhờ đó mà người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng mà không lo hàng kém chất lượng. Ngoài ra, giá thành của dòng yến này lại rẻ nhất trong các sản phẩm được làm từ yến.

– Tuy có nhiều ưu điểm là vậy, nhưng yến thô lại làm mất thời gian. Bởi chúng ta sẽ tốn công và thời gian để làm sạch những vết lông đen còn bám lại trên các sợi yến. Do đó, dòng yến này thường không được những người bận rộn ưa chuộng.

– Và để đảm bảo chúng ta chọn được nguồn yến tươi chất lượng, bạn cần phải tìm đơn vị cung cấp yến uy tín để mua. Bởi nếu mua trúng hàng giả, hàng pha trộn, bạn sẽ bị mất một khoản không đáng vì giá mua yến cũng khá cao.

 

2. Vậy Ở Đâu Cung Cấp Yến Thô Đảm Bảo Nguyên Chất, Uy Tín Tại TP.HCM?

– Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp các sản phẩm từ yến. Nhưng để tránh bị trường hợp “tiền mất tật mang”, bạn hãy tìm nơi uy tín để mua. Và Yensaoanhthao.com là cái tên hiện nay đuộc nhiều gia đình ưa chuộng. Nơi đây chuyên cung cấp các loại sản phẩm được thu hoạch từ tổ yến như: yến nguyên chất, yến thô, yến tươi, yến thành phẩm. Với tiêu chí phát triển đặt uy tín lên hàng đầu, chúng tôi CAM KẾT CHỈ DÙNG NƯỚC VÀ YẾN, KHÔNG SỬ DỤNG BẤT KỲ HÓA CHẤT NÀO, mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng. Quý khách có thể sử dụng như một món ăn hằng ngày để tăng cường sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng làm quà biếu tặng cho những người thân yêu. Với sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng và vui vẻ.

 

– Hãy liên hệ chúng tôi ngay qua Hotline 0903 834 075 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất!

 

YẾN SÀO ANH THẢO

Địa chỉ: 219 Đường Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại: 0903 834 075
Email: yensaoanhthao@gmail.com

Bài viết liên quan